Treat Yourself To Excellence Food,Lifestyle กินอะไรอิ่มนาน ควบคุมน้ำหนัก โปรตีนจากพืช ดีไหม พืชชนิดไหนดี 

กินอะไรอิ่มนาน ควบคุมน้ำหนัก โปรตีนจากพืช ดีไหม พืชชนิดไหนดี 


พฤติกรรมการกินจุกจิกตลอดทั้งวัน อาจทำให้คุณอ้วนได้แบบไม่รู้ตัว ทำไมเราถึงหิวบ่อย อาจเกิดจากการใช้พลังงานมากไป การทำงานหนัก หรือการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้ร่างกายหิวตลอดทั้งวัน เมื่อหิวต้องกินแต่กินเท่าไหร่ คามหิวไม่หายไปสักที รู้ตัวอีกทีน้ำหนักตัวเพิ่ม ใส่เสื้อผ้าตัวเดิมไซส์เดิมไม่ได้อีกแล้ว ว่ากันว่าโปรตีนจากพืชช่วยควบคุมความหิวได้ จริงแท้แค่ไหนเราจะพามาหาคำตอบ ก่อนอื่นมาดูว่าอาหารอะไรกินแล้วอิ่มนาน 

อาหารที่กินแล้วอิ่มนาน ไม่ทำให้หิวบ่อย 

1.ปลา

อาหารที่ทำให้อิ่มนาน ไม่ทานจุกจิกระหว่างวัน อย่ามองข้ามปลาเป็นอันขาด ปลาอาหารที่ถูกใจคุณสาวๆ โดยคนชอบชอบออกกำลังหายหรืออยู่ในช่วงไดเอท ปลาอร่อยแถมยังย่อยง่ายด้วยสามารถนำมาทำอาหารได้หลากหลายเมนู ปลามีกรดไขมันโอเมก้า 3 ไขมันดีทำให้อิ่มนาน ช่วยควบคุมน้ำหนัก แคลอรี่ต่ำ 

2.กล้วย 

กล้วย ถือเป็นสุดยอดอาหารลดน้ำหนัก ช่วยให้เราอิ่มนานอย่างเช่น กล้วยน้ำว้า มีสารอาหารครบถ้วน อร่อยดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย มีไฟเบอร์ช่วยดูดซับน้ำ ดีต่อระบบการขับถ่าย 

3.ไข่ต้ม 

ป้องกันไม่ให้ร่างกายหิวบ่อยด้วยการกินไข่ต้ม อาหารลดหุ่น มีโปรตีนสูงไม่แพ้โปรตีนจากเนื้อสัตว์และโปรตีนจากพืช ไข่ไก่ ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วย 

4.อะโวคาโด 

อะโวคาโด ช่วยให้อิ่มนานป้องกันไม่ให้หิวบ่อย กินจุกจิกตลอดทั้งวัน  แถมยังมีวิตามินหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น วิตามินเอ บี ซี หรือ อี มีกรดไขมันดีและให้คาร์โบไฮเดรตต่ำ  

5.ถั่วเหลือง 

มาปิดท้ายกันที่พระเอกของเรา นั่นคือ ถั่วเหลืองโปรตีนจากพืชที่ทำให้เราอิ่มนาน ไม่ทานจุกจิก ยิ่งเป็นโปรตีนที่สกัดมาจากถั่วเหลืองยิ่งดี ร่างกายจะได้รับโปรตีนเข้มข้นมากขึ้น โปรตีนถั่วเหลืองไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอล ปลอดภัยต่อสุขภาพ นอกจากนั้นยังช่วยให้ร่างกายสดชื่นเพิ่มประสิทธิภาพในการทำกิจวัตรประจำวัน ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ บำรุงกระดูก เสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับร่างกาย ปัจจุบันนิยมทานอาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลือง ไอโซเลตเพราะมีโปรตีนเข้มข้นสูงมากถึง 90% ร่างกายดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้รวดเร็ว 

อาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลืองต้อง Multivit Soy isolate 

Multivit Soy isolate อาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลือง โปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด มาในรูปแบบผง ชงดื่มง่าย น้ำสีฟ้า อร่อยกลมกล่อม ไม่มีกลิ่นคาว ช่วยให้อิ่มนาน ไม่ทานจุกจิก ทดแทนสารอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ เพิ่มความสดชื่น ร่างกายไม่อ่อนเพลีย เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ควบคุมน้ำหนักได้รูปร่างกระชับ หุ่นดี ระบบขับถ่ายดี แถมยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับร่างกายด้วย 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ชานมไข่มุก

เทรนด์อาหารการกินที่กำลังมาแรงที่รุ่งหรือเคยรุ่งในช่วงที่ผ่านมา ตอนที่ 2เทรนด์อาหารการกินที่กำลังมาแรงที่รุ่งหรือเคยรุ่งในช่วงที่ผ่านมา ตอนที่ 2

          จากบทความที่แล้วเราได้พูดถึงอาหารที่อยู่ในเทรนความนิยมและกำลังเป็นที่นิยมไปแล้วสองชนิดได้แก่ 1. กะเพราถาด 2. อาหารเกาหลี ในบทความนี้เราลองมาพินิจกันดูอีกนิดว่าจะมีเมนูอาหารใดบ้างที่อยู่ในความนิยมของประชาชนชาวไทยในปัจจุบัน อาจจะเป็นอาหารแปลกๆใหม่ๆ ที่เราไม่เคยรู้จักหรือคุ้นเคยในวัฒนธรรมไทยมาก่อนเลยก็ได้           3. ชานมไข่มุก แม้ว่าชาจะเป็นที่รู้จักกันในหมู่ชนชั้นสูงตั้งแต่ต้นกรุงรัตนโกสินทร์เป็นต้นมา แต่วัฒนธรรมการกินชานมประสมกับไข่มุกที่เป็นเม็ดแป้ง เพิ่มความหนึบให้กับการกินนั้นก็ต้องยอมรับว่าพึ่งเข้ามาในประเทศไทยได้ไม่ถึง 50 ปีเสียด้วยซ้ำไป แต่กลับได้รับความนิยมอย่างน่าเหลือเชื่อ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะรสชาติที่อร่อย หวานหอมของชานม และความหนึบ น่าเคี้ยวของตัวเม็ดไข่มุก แต่เราก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่านี้ก็เป็นส่วนหนึ่งในการรับเอาวัฒนธรรมป็อปเข้ามาในประเทศของเรา เพราะชานมไข่มุกเดิมนั้นก็มีรากฐานมาจากไต้หวันมาก่อน ในช่วงที่กระแส Asia Culture กำลังมาแรงเป็นอย่างมากในเมืองไทย ชานมไข่มุกก็ได้ติดตามกระแสเหล่านั้นเข้ามาพร้อมกันด้วย และได้พิสูจน์ตัวเองด้วยความอร่อย

Food
woocommerce plugin

3 เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ woocommerce plugin3 เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ woocommerce plugin

สำหรับใครที่ใช้งานเว็บไซต์ WordPress ในการทำธุรกิจในด้านการขนส่ง หรือโลจิสติกส์ และกำลังต้องการความน่าสนใจให้กับเว็บไซต์ของคุณอยู่ละก็ คุณคงจะต้องเลือกใช้ปลั๊คอินที่มีชื่อว่า woocommerce plugin ปลั๊คอินที่เป็นตัวช่วยเสริมให้เว็บไซต์ของคุณมีความน่าสนใจ และยังช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการกับคุณมากขึ้น แต่สำหรับใครที่เพิ่งใช้งานเป็นครั้งแรกอาจจะยังไม่รู้ว่า ปลั๊คอินตัวนี้มีดีอย่างไร ฉะนั้นแล้วเราจะมาเปิดเผยให้ทุกคนได้รับทราบไปพร้อมกัน woocommerce plugin คืออะไร woocommerce plugin คือแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซออนไลน์แบบ Open Source ที่ทุกคนสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ WooCommerce มาใช้งานร่วมกับเว็บไซต์ WordPress โดยในปลั๊คอินดังกล่าวมีฟังก์ชันช่วยให้หน้าเว็บไซต์ของคุณสามารถทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และยังช่วยดึงดูดลูกค้าให้มาสนใจเว็บไซต์ของคุณได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย แถมคุณสามารถเขียนรีวิวระบบขนส่ง

Lifestyle
ขนส่งสินค้าจากจีน

รวมข้อควรรู้ของธุรกิจการขนส่งสินค้าจากจีนที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนรวมข้อควรรู้ของธุรกิจการขนส่งสินค้าจากจีนที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

ใครที่กำลังเข้าสู่ธุรกิจการขนส่งสินค้าจากจีนต้องมามุงกันที่บทความนี้เลย เพราะบทความนี้เรามีข้อควรรู้ของธุรกิจการขนส่งสินค้าจากจีนที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนนั่นเอง แต่ข้อควรรู้ของธุรกิจการขนส่งสินค้าจากจีนที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมๆ กันเลย รวมข้อควรรู้ของธุรกิจการขนส่งสินค้าจากจีนที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน และทั้งหมดทั้งมวลนี้ ก็คือ ข้อควรรู้ของธุรกิจการขนส่งสินค้าจากจีนที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้นั่นเอง ทั้งนี้ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลความรู้เหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อย

Lifestyle