Treat Yourself To Excellence Lifestyle L-Glutamine คืออะไร ผอมเกินไปกินวิตามินเพิ่มความอ้วน ได้ไหม 

L-Glutamine คืออะไร ผอมเกินไปกินวิตามินเพิ่มความอ้วน ได้ไหม 


ผอมเกินไปเกิดจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าพันธุกรรม พฤติกรรมการใช้ชีวิ ความเครียด หรือการทำงานอย่างหักโหม น้ำหนักตัวน้อยหรือต่ำกว่าเกฑณ์เสี่ยงโรคร้ายหลายอย่าง ที่แน่ๆ คือส่งผลต่อความเชื่อมั่นมีผลทางด้านจิตใจ คุณอาจถูกล้อเลียนหรือโดนบูลี่ได้ ไม่ว่าจะผอมด้วยสาเหตุใดก็ตาม วันนี้เราขอแนะนำตัวช่วยดีๆ สำหรับคนผอม วิตามินเพิ่มความอ้วน เลือกอาหารเสริมที่มี L-Glutamine เห็นผลไวขึ้นกว่าเดิม 

L-Glutamine คืออะไร 

L-Glutamine คือ กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายของมนุษย์ ในร่างกายของเรามีกรดอะมิโนชนิดนี้มากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ พบมากในเซลล์กล้ามเนื้อ กรดอะมิโนชนิดนี้มีความเป็นต่อร่างกายมากๆ เป็นโครงสร้างหลักของโปรตีนช่วยกระตุ้นร่างกายให้มีการสังเคราะห์โปรตีน มีหน้าที่หลักคือเร่งการเจริญเติบโตให้แก่ร่างกาย เร่งการหลั่งฮอร์โมนการเจริญเติบโตหรือ Growth Hormone แถมยังช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ รวมถึงช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันที่ดีให้แก่ร่างกาย 

คนที่มีร่างกายผอมหรือน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์จำเป็นต้องได้รับ L-Glutamine เพื่อเร่งการเจริญเติบโต อาหารที่มี กลูตามีนสูง เช่น กระหล่ำปีสีม่วง อาหารทะเล นม โยเกิร์ต ไข่ไก่ ถั่วเปลือกแข็ง ผักใบเขียว หน่อไม้ฝรั่ง เป็นต้น บางคนใช้ชีวิตเร่งรีบทำให้ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง สำหรับคนผอมมากไป อยากเพิ่มน้ำหนักแนะนำให้กินอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ กินอาหารที่มีกลูตามีน เพิ่มมื้ออาหารต่อวัน ดื่มน้ำในปริมาณที่เหมาะสม หรือทานอาหารเสริม วิตามินเพิ่มความอ้วนช่วยได้ 

วิตามินเพิ่มความอ้วน ยี่ห้อไหนดีนะ 

มองหาอาหารเสริมเพิ่มความอ้วนหรือวิตามินเพิ่มความอ้วนเราขอแนะนำ Multivit plus อาหารเสริมสูตรใหม่ มาในรูปแบบแคปซูล ทานง่าย อุดมไปด้วยวิตามินรวม 13 ชนิด มีกรดอะมิโนจำเป็นต่อร่างกาย พิเศษสุดเห็นผลไวขึ้น 10 เท่าด้วย L-Glutamine ช่วยกระตุ้นฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต ช่วยบำรุงกล้ามเนื้อ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ช่วยให้เจริญอาหารเหมาะกับคนที่เบื่ออาหาร ทานอาหารได้น้อย กินเท่าไหร่ ก็ไม่อ้วนน้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณฑ์ นอกจากนั้นวิตามินเพิ่มความอ้วนกระปุกนี้ยังช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว เร่งการผลัดเซลล์ผิวได้อีกด้วย  

Multivit plus ปลอดภัยไหม 

Multivit plus วิตามินเพิ่มความอ้วนที่ปลอดภัย 100% ผ่านการรับรองจาก อย. และได้รับมาตรฐาน GMP วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านจุลินทรีย์โดยเฉพาะจากญี่ปุ่น นอกจากนั้นยังมีมาตรฐานออร์แกนิค JAS มาตรฐาน ISO 9001 อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมตัวนี้ไม่เหมาะกับคนที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี สำหรับสตรีมีครรภ์ไม่แนะนำให้ทาน รวมถึงคุณแม่ให้นมบุตรแต่ถ้าไม่ได้ให้นมบุตรทุกๆ 1-4 ชม. สามารถทานได้ 

L-Glutamine คืออะไร เร่งการเจริญเติบโตด้วยกลูตามีน มองหาวิตามินเพิ่มความอ้วนต้อง Multivit plus เห็นผลไว ปลอดภัย ไม่มีอันตราย คนไหนอยากอ้วน อยากหุ่นดีแบบมีน้ำมีนวล ทานได้เลย แถมยังได้สุขภาพผิวพรรณที่ดีด้วยนะ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

กระเป๋า mcm มือสอง

กระเป๋า mcm มือสอง ของแท้ดูยังไงกระเป๋า mcm มือสอง ของแท้ดูยังไง

กระเป๋าแบรนด์ mcm นั้น มีหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกสรร นอกจากนั้นกระเป๋าแบรนด์ mcm ก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่โลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่น มาอย่างยาวนาน เป็นกระเป๋าหนังที่ผู้คนให้ความไว้วางใจว่าเป็นของที่มีคุณภาพ แต่หากจะทำการซื้อกระเป๋า mcm มือสองควรพิจารณาก่อนเพื่อให้มั่นใจว่ากระเป๋าที่ซื้อเป็นของแท้ การดูกระเป๋า mcm แท้ สามารถทำได้ดังนี้ ข้อสังเกตกระเป๋า mcm  1.เนื้อและสีของกระเป๋าหนังแท้ หากเป็นกระเป๋าของ mcm หนังของกระเป๋าจะผ่านมาหลายกระบวนการในการผลิตให้มีคุณภาพดีที่สุดหากต้องการจะทราบว่ากระเป๋าดีหรือไม่ของแท้หรือของปลอม ควรสัมผัสที่หนังของกระเป๋า mcm เสียก่อน หนังของกระเป๋าจะมีความยับแต่จะคงรูปของกระเป๋าเอาไว้ นอกจากนั้นสีสันของแบรนด์ mcm จะไม่ฉูดฉาดจนเกินไป

Lifestyle
ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ราคา ถูก

ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ราคา ถูก และดีมีจริงไหม ?ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ราคา ถูก และดีมีจริงไหม ?

ก่อนที่เราจะซื้อประกันรถยนต์ เราทุกคนก็อยากจะได้เบี้ยประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ราคา ถูก และคุ้มค่ากับราคาที่เสียไป เพราะในสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ค่อนข้างฝืดเคือง อะไรที่เราประหยัดได้ก็ต้องประหยัดไว้ก่อน ดังนั้นสิ่งแรกที่ทุกคนควรดูก่อนอันดับแรกก็คือเบี้ยประกันรถยนต์ แล้วคุณรู้ไหมว่าที่มิสเตอร์คุ้มค่า เป็นแหล่งที่รวบรวมบริษัทประกันชั้นนำจากทั่วประเทศมากกว่า 30 บริษัท โดยมีการตกลงกันว่าเราจะร่วมมือกันในการแสดงเบี้ยประกันที่แท้จริงให้ลูกค้าทราบ โดยลูกค้าสามารถเข้ามาเปรียบเทียบเบี้ยประกันได้ด้วยตัวเอง และเลือกเบี้ยประกันที่ตรงกับความต้องการของตนเองได้สูงสุด โดยลูกค้าสามารถเลือกเปรียบเทียบแผนประกันได้สูงสุดถึง 3 แผนประกัน ทำให้ง่ายและสะดวกรวดเร็วในการตัดสินใจ โดยที่เว็บไซต์ MrKumka.com ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบราคา ประกันรถชั้น 1, จากบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำทั่วประเทศ อีกทั้งยังแสดงข้อมูลประกันภัยที่แท้จริงให้ลูกค้าทราบ ไม่ว่าจะเป็นค่าเบี้ยประกันและความคุ้มครองที่จะได้รับ

Lifestyle
รับจัดเลี้ยงพระ

4ข้อดีของการจ้างรับจัดเลี้ยงพระ4ข้อดีของการจ้างรับจัดเลี้ยงพระ

สำหรับใครที่ต้องการให้การจัดเลี้ยงพระของงานเรานั้น เป็นสิ่งที่เหมาะสมและตอบโจทย์ได้ดีที่สุด ขอแนะนำเลยว่าให้คุณเลือกบริการรับจัดเลี้ยงพระซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่าการเลือกบริการจัดเลี้ยงพระมีข้อดีและความเหมาะสมอย่างไร เนื่องจากว่าปัจจุบันเรื่องแบบนี้ใครๆ ก็สามารถทำได้ ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำว่าให้พยายามมองหาข้อดีของการจ้างจัดเลี้ยงพระ ซึ่งมีดังต่อไปนี้  1.อาหารอร่อยกว่าเราทำเอง  สิ่งแรกที่หลายๆ คนควรรู้ก็คือ ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำอาหารอร่อย เพราะว่าแต่ละคนก็มีทักษะการทำอาหารที่แตกต่างกันออกไปนั่นเอง อย่างไรก็ดี การเลือกทำอาหารอร่อยๆ เพื่อเลี้ยงพระ จึงกลายเป็นเรื่องยากนั่นเอง ดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่ สำหรับการเลือกบริการจัดเลี้ยงพระ เพราะว่าจะทำให้ได้อาหารรสชาติอร่อย เราเลือกเมนูได้ ทั้งเมนูปลาสามรส เมนูปลาผัดพริกเผา เมนูปลาผัดกระเทียมพริกไทย เมนูต้มข่าไก่ ซึ่งแต่ละเมนูก็มีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป อยู่ที่ว่าเราจะเลือกแบบใดกันแน่  2.รู้ขั้นตอนพิธีการ  หลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่าเวลาที่เราจัดเลี้ยงพระ มีขั้นตอนพิธีอย่างไรบ้าง เพราะว่าการจัดเลี้ยงพระถือเป็นขั้นตอนทางศาสนา

Beverage Food Lifestyle